Ly giấy đựng cà phê nóng lạnh mang đi

in ly giấy giáng sinh giá rẻ

Ly giấy đựng cà phê nóng lạnh mang đi đang không ngừng phát triển tại các thành phố lớn khi cà phê mang đi đang trở thành thức uống thời thượng. Nhu cầu ngày càng lớn kéo theo sự phát triển & bùng nổ của thị trường cafe tại Việt Nam. Các thương hiệu cà phê nổi tiếng bắt đầu ra đời như: Laha Coffee, Milano, Napoli v.v… Số vốn chỉ từ 50 – 100tr bạn đã có thể khởi sự kinh doanh.

Chúng ta đều bắt gặp ngay khi đi ra ngoài đường là các cửa hàng nhỏ, xe đẩy ven đường bán cà phê Take away – cà phê mang đi. Take away không chỉ trở thành một ngành kinh doanh phát triển mà còn là một nét riêng của lối sống nhộn nhịp. Bao bì dành cho cà phê cũng dẩn trở nên hút khách trong thời gian gần đây. Nếu bạn là chủ cửa hàng đang muốn bắt kịp xu thế, thì chiếc ly giấy đựng cafe mang đi chắc chắn dành cho bạn.

Lựa chọn nào tốt cho ly giấy đựng cà phê mang đi

Nhắc đến cafe take away, bạn phải nhắc đến 2 loại ly giấy chính là nóng & lạnh.

Nên chọn ly  giấy nào dùng cafe take away
    • Cà phê nóng thường thuộc các dòng ngoại nhập như: Latte, Cappuccino, Mocha. Tùy theo size mà bạn chọn ly phù hợp. Thông thường ly giấy nhỏ nhất là size 9oz, cỡ nhỏ là 12oz và cỡ trung là 16oz.
    • Cà phê lạnh là các dòng thuần Việt như: cà phê sữa, cà phê đen. Thông thường bạn nên chọn size ly giấy từ 12oz là chủ yếu.

Tại Ly giấy ly nhựa giá rẻ bạn có đầy đủ các dòng dung tích  ly lựa chọn từ 4oz đến 22oz. Đảm bảo chất lượng & uy tín. Trong đó, bạn có thể lựa chọn dòng 1 PE (chỉ dùng cho cà phê nóng) hoặc 2 PE (có thể dùng cả nóng và lạnh).
Nếu bạn đang phân vân chưa biết sử dụng loại ly nào cho phù hợp. Hãy gọi ngay cho Ly giấy ly nhựa giá rẻ để được tư vấn bạn nhé!

Tại sao bạn nên chọn ly cafe mang đi bằng giấy?

Đặc thù riêng của cà phê là thức uống sử dụng ở 2 dạng nóng và lạnh. Tỉ lệ người dùng nóng và lạnh gần như tương đương nhau. Và tỉ lệ này cũng thay đổi theo mùa. Nếu thời tiết se lạnh thì lượng dụng cafe nóng sẽ cao hơn so với những ngày nóng nực. Do đó, ly đựng cà phê mang đi phải chịu được nhiệt và giữ nhiệt.

Với ly nhựa, bạn chỉ có thể sử dụng đồ lạnh. Nhiệt độ quá cao sẽ dễ phôi nhiễm kim loại độc hại từ thành phần nguyên liệu sang đồ uống ảnh hưởng tới sức khỏe, nên chúng ta thường không sử dụng ly nhựa đựng đồ nóng.

Khi sử dụng ly giấy, bạn hoàn toàn yên tâm. Ly bằng giấy chịu được nhiệt 100 độ C. Bạn có thể linh động sử dụng thêm miếng lót tay nếu cà phê quá nóng. Tuy nhiên, thường nhiệt độ cafe ngon nhất chỉ ở 70 – 80 độ C. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về điều này.

Vì sao nên chọn ly cafe bằng giấy

Ly giấy đựng cafe take away còn có ưu điểm về kiểu dáng bắt mắt. Cả dòng ly trơn hoặc có in ấn đều rất thẩm mĩ. Với những chiếc ly cao cấp, bạn sẽ cảm nhận ngay được kiểu dáng lịch sự & thu hút. Đựng cà phê trong ly khách hàng sẽ tin tưởng & đánh giá thương hiệu của bạn hoàn toàn khác.

Ly giấy đựng cà phê có thể in thêm logo đẹp mắt. Mọi hình ảnh, màu sắc khi in trên ly bằng giấy đều thể hiện được hơn 95% ý tưởng so với bản thiết kế. Bạn cũng dễ dàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến khách hàng. Từ đó thu hút & lôi kéo khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh.

Và nếu cửa hàng của bạn ngoài cà phê còn có thêm những loại đồ uống khác như trà sữa, sinh tố, kem…. thì chiếc ly giấy cũng đảm nhiệm xuất sắc vai trò. Công dụng đa năng, kiểu dáng đẹp mắt & an toàn với sức khỏe. Tất cả đã tạo nên loại bao bì hoàn hảo mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Còn chần chờ gì nữa! Bạn hãy gọi ngay cho Ly giấy ly nhựa giá rẻ để đặt ngay cho cửa hàng!

Trang chủ
Ly Giấy
Ly nhựa
Tìm kiếm